Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 12 of 12

Thread: stoker or cougar?

  1. #11
    Truyền thông nhiều về khu căn hộ đảm bảo tiêu chuẩn 6 thông minh v* 8 khác biệt với tên gọi chung cư intela Saigon, mới đây, Công ty BDS LDG tạo lòng tin mạnh mẽ đến người mua nh* khi chi h*ng tỷ đồng mua bảo hiểm rủi ro t*i sản cho họ trong 5 năm.



    Bảo hiểm cho t*i sản đã trở th*nh dịch vụ không thể thiếu với những ai biết quan tâm đến những rủi ro có thể gặp phải. Tuy nhiên, đối với t*i sản lớn như nh* ở thì người Việt vẫn chưa quan tâm nhiều đến việc mua bảo hiểm cho loại t*i sản n*y để phòng ngừa rủi ro.



    Trong đó, ấn tượng l* việc trang bị hệ thống điện cảm ứng thông minh cho khách h*ng như tự động b*t tắt khi di chuyển, hệ thống vách tường di động tạo sự linh hoạt cho không gian, điều khiển bằng phần mềm kết nối internet cùng hệ thống c*a ra v*o bằng khóa vân tay... Đồng thời, hệ thống điều h*nh quản lý khu căn hộ bằng phần mềm được l*p trình riêng, độc quyền cho intela saigon nguyễn văn linh nhằm tiết kiệm thời gian v* chi ph* v*n h*nh.

    Đặc biệt hơn, khi b*n giao căn hộ, LDG Group còn tặng cho khách h*ng phòng ngủ thông minh kèm hệ tủ nội thất, c*a k*nh cường lực khung gỗ cao cấp v* nhiều trang bị nội thất khác.
    Theo ông Liêm, nếu khách h*ng sở hữu căn hộ Saigon Intela thì chỉ cần đầu tư thêm khoảng từ 60 – 80 triệu cho nội thất v* v*t dụng gia đình l* có thể ở ngay, thấp hơn rất nhiều so với việc đầu tư mua các căn hộ b*n giao ho*n thiện cơ bản truyền thống cùng phân khúc hiện nay.

  2. #12
    Ấn tượng mạnh khi xúc tiến xây dựng khu căn hộ đảm bảo tiêu chuẩn 6 thông minh v* 8 khác biệt với tên gọi saigon intela nguyễn văn linh, mới đây, LDG Group tiếp tục ghi điểm cho nh* đầu tư khi chi h*ng tỷ đồng mua bảo hiểm rủi ro t*i sản cho họ trong 5 năm.



    Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Q.Phó Tổng Giám đốc LDG Group, đơn vị đầu tư v* phát triển dự án n*y cho biết: “Việc chúng tôi quyết định chi h*ng tỷ đồng đầu tư mua bảo hiểm rủi ro t*i sản cho khách h*ng l* để đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho họ, tăng thêm giá trị gia tăng cho intela saigon ldg. Đồng thời, chúng tôi muốn thể hiện sự quan tâm chi tiết nhất cho cư dân không chỉ l* những điểm nổi b*t khác biệt từ các tiện *ch, không gian sống m* còn từ những điều kiện sống đảm bảo tốt nhất”

    Cũng theo ông Liêm, việc đầu tư mua bảo hiểm rủi ro t*i sản n*y cho khách h*ng cũng l* động thái kêu gọi khách h*ng quan tâm đến t*i sản giá trị để phòng ngừa những rủi ro không mong muốn. Được biết bảo hiểm n*y sẽ được t*nh từ lúc b*n giao căn hộ cho khách h*ng v* có giá trị trong vòng 5 năm.



    Trong đó, ấn tượng l* việc trang bị hệ thống điện cảm ứng thông minh cho khách h*ng như tự động b*t tắt khi di chuyển, hệ thống vách tường di động tạo sự linh hoạt cho không gian, điều khiển bằng phần mềm kết nối internet cùng hệ thống c*a ra v*o bằng khóa vân tay... Đồng thời, hệ thống điều h*nh quản lý khu căn hộ bằng phần mềm được l*p trình riêng, độc quyền cho Saigon intela bình chánh nhằm tiết kiệm thời gian v* chi ph* v*n h*nh.

    Bên cạnh việc t*ch hợp được những yếu tố thông minh, ứng dụng công nghệ tiên tiến, sở hữu hệ thống tiện *ch nổi b*t, các căn hộ thông minh Saigon Intela còn có mức giá hấp dẫn chỉ khoảng 990 triệu/căn. Với chi ph* ban đầu chỉ khoảng 300 triệu đồng, các khách h*ng v* nh* đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ tại dự án. Ngân h*ng Vietinbank cho vay lên tới 70% lãi suất ưu đãi trong vòng 15 đến 20 năm. Mỗi tháng chỉ cần trả góp 6,5 triệu đồng.

Page 2 of 2 FirstFirst 12

Similar Threads

  1. stoker or cougar?
    By eliminator dude in forum Outboards
    Replies: 0
    Last Post: 08-10-2008, 04:04 PM
  2. Cougar 23' MTR
    By copterzach in forum Cats & Tunnels
    Replies: 1
    Last Post: 05-07-2007, 07:12 PM
  3. Cougar 23 MTR, What do you think!!
    By rivernutts in forum Cats & Tunnels
    Replies: 10
    Last Post: 06-12-2003, 12:25 PM
  4. Cougar
    By Irishluck in forum Cats & Tunnels
    Replies: 11
    Last Post: 03-10-2003, 08:33 AM
  5. Cougar Cats? or any Cougar boats?
    By XLGPP in forum Cats & Tunnels
    Replies: 12
    Last Post: 02-05-2003, 08:48 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •